Header Ads

  • Breaking News

    Máy đo tốc độ Dwyer TAC3

     Máy đo tốc độ Dwyer TAC3 là một công cụ bỏ túi để đo và hiển thị tốc độ quay của lưỡi cưa, máy mài, động cơ, mô tơ và băng tải. Thiết kế công thái học độc đáo cung cấp khả năng quan sát trực tiếp màn hình và mục tiêu. Màn hình LCD kép gồm 5 chữ và số dễ đọc cũng hiển thị đúng mục tiêu, đo liên tục, chỉ báo tia laser và độ nhiễu thấp. Các phép đo lên tới 999.999 có thể được xem bằng hệ số nhân trên màn hình.



    TAC3 là một máy đo tốc độ / tốc độ kế 32 chức năng, bộ tổng / bộ đếm và bộ đếm thời gian. Nó có thể lập trình để đọc bằng tiếng Anh hoặc đơn vị Metric. Một ổ cắm đầu vào chấp nhận các thiết bị viễn thám và một ổ cắm đầu ra cho phép phát xung ra các thiết bị chỉ thị bên ngoài. TAC3 có thể được gắn vào chân máy và "Khóa mở" để hoạt động chính xác và liên tục. Máy đo tốc độ này cũng lưu trữ số đo tối thiểu, tối đa và cuối cùng trong bộ nhớ.


    Dwyer TAC3 cũng có sẵn ở dạng bộ bao gồm máy đo tốc độ, vỏ nhựa, cụm tiếp điểm từ xa, đầu tiếp xúc lõm và lồi, bánh xe tiếp xúc chu vi 3,9 inch (10 cm), chứng nhận NIST và phản xạ 5 ft (1,5 m) băng keo. Cảm biến quang học từ xa TAC3-91 tùy chọn cho phép thiết bị này đo rps, rpm hoặc rph ở những vị trí khó tiếp cận.

    Sự chính xác:

    Không tiếp xúc: ± 0,01% đọc

    Liên hệ: ± 0,05% đọc

    Hẹn giờ: ± 0,2 giây.

    Độ phân giải: Người dùng có thể lựa chọn từ 0,001 đến 1 (10 trên 99,999)

    Khoảng cách đo tối đa: 25 'và lên đến 70 ° từ vuông góc

    Màn hình LCD kép (màn hình 5 chữ số phía trên / màn hình cuộn 5 chữ số phía dưới)

    (2) Pin kiềm 1,5 V, người dùng có thể thay thế

    CE được phê duyệt


    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728