Header Ads

  • Breaking News

    Máy đo tốc độ cầm tay PCE-DSX 20-ICA Incl. Chứng chỉ hiệu chuẩn ISO

     Máy đo tốc độ cầm tay PCE-DSX 20-ICA bao gồm. Chứng chỉ hiệu chuẩn ISO với đầu vào kích hoạt 

    Di động, kính nhấp nháy dành cho người vận hành chuyên nghiệp / Đèn flash xenon sáng / Màn hình LED / Đầu vào kích hoạt bên ngoài / Cài đặt thông qua các nút và núm xoay


    Kính nhấp nháy thường được sử dụng để đo tốc độ hoặc độ rung hoặc để quan sát chuyển động. Kính vuốt ve này có thiết kế nhỏ và trọng lượng nhẹ. Điều này cho phép sử dụng một cách thuận tiện kính nhấp nháy ngay cả khi đo ở những nơi khó tiếp cận. Máy là công cụ tối ưu cho người tập. Tốc độ flash được cài đặt thông qua một núm xoay trên kính nháy và hiển thị trên màn hình kỹ thuật số. Hoạt động liên tục có thể dễ dàng với đèn nhấp nháy. Thiết bị cũng có đầu vào kích hoạt, cho phép kích hoạt hoặc đồng bộ hóa bên ngoài. Điện áp cung cấp được đảm bảo bằng cáp nguồn. Tốc độ một nửa hoặc tốc độ gấp đôi có thể được chọn thông qua bàn phím.


    Các ứng dụng :

    Kính vuốt này là công cụ lý tưởng cho các kỹ thuật viên dịch vụ và nhân viên bảo trì thiết bị và máy móc công nghiệp. Kiểm tra tốc độ, sự đồng bộ hóa hoặc mắc các lỗi có thể nhìn thấy bằng mắt thường - về mặt quang học khiến các quy trình bị đình trệ. Kính nhấp nháy đã được sử dụng trong nhiều năm trong nhiều quy trình công nghiệp, cũng như trong nghiên cứu a. Phát triển đã được chứng minh:

    - Tại các nhà máy đóng chai, máy dán nhãn của các nhà máy bia, nước khoáng

    - Trên giấy và máy in: Ở đây sử dụng đèn nháy để phát hiện thanh ghi ở tốc độ hơn 60 m / phút. Người ta nhìn vào trang web trước khi uốn lượn bằng kính nhấp nháy). Kính hiển vi giúp bạn dễ dàng hình dung ngay cả những lỗi quy trình nhỏ nhất, chẳng hạn như xung. Hình ảnh sau đây được chụp trên dây của một máy giấy. Tất cả các dải và ống hút bên dưới sàng chạy dọc theo các dải này hoạt động hoàn hảo, ngoại trừ một. Tất nhiên, điều này không thể nhìn thấy bằng mắt. Với máy soi cầu, nguồn gốc của lỗi có thể được phát hiện bằng các vết rất nhỏ trên giấy thành phẩm:


    Giấy và máy in


    - Trên máy dệt trong các nhà máy dệt - trong ngành công nghiệp ô tô - trên các máy và động cơ tốc độ cao: Về cơ bản, kính nhấp nháy được sử dụng để xác định tốc độ, như trong hình bên phải. Thông thường, điều này phục vụ để kiểm tra hoặc điều chỉnh tốc độ của rô to tốc độ cao với dữ liệu từ hệ thống điều khiển quá trình hoặc được chỉ định trên giá trị tốc độ hiển thị kỹ thuật số, thường lấy bằng điện từ biến tần. Ngoài ra, trục trục còn được kiểm tra độ đồng tâm. Vì vậy, đèn chớp là công cụ tối ưu để kiểm tra động cơ, trục, dây đai, xi lanh ... chỉ những gì quay trong hoạt động. 


    - Tại các hệ thống thông gió trong ngành điều hòa không khí - trên các nhà máy cán dải trong ngành thép - Bất cứ nơi nào sử dụng các bộ phận quay hoặc trong các quy trình sản xuất khối lượng lớn, đèn chớp là công cụ hoàn hảo. 


    Lưu ý về phòng ngừa tai nạn khi sử dụng kính nhấp nháy : Tất cả các vật thể được đưa đến vị trí dừng bằng kính nhấp nháy đều di chuyển với tốc độ cao. Do đó hãy luôn giữ khoảng cách an toàn và không chạm vào vật thử.


    Thông tin chung về việc sử dụng đèn nhấp nháy :

    Các hình ảnh liền kề cho bạn thấy cách sử dụng đèn nháy đúng cách để tạo ra các giá trị chính xác hoặc khung hình đóng băng tối ưu hoặc nguyên nhân nào, ví dụ: tốc độ gấp đôi (thay vì 110 vòng / phút thì là 220 vòng / phút). Tất nhiên, quy trình đúng được áp dụng chung, ngay cả khi chỉ xử lý ví dụ về ổ đĩa và trục truyền động ở đây 


    đai truyền động sử dụng stroboskop-1


    Khi chỉ đánh giá một bộ truyền động dây đai, bạn có thể dễ dàng đạt được sự cố quang học (luôn có thể tìm thấy bất kỳ điểm nổi bật nào ở đây để bạn có thể điều chỉnh kính nhấp nháy). 


    Dây đai truyền động ứng dụng Strobe


    Khi quan sát một số đai chữ V bằng kính báo động, nếu có thể, bạn nên đánh dấu vạch tham chiếu bằng phấn vuông góc với hướng chạy trên tất cả các đai, nếu có thể. 


    Dây đai truyền động sử dụng Stroboscopic


    Ví dụ về phép đo trên sóng :

    Với một trục được định tâm tốt hoặc tối ưu có bánh công tác, bạn luôn đo được tốc độ thực tế khi dừng quang học. Tuy nhiên, nếu cánh quạt có tác động dọc trục hoặc mất cân bằng, thì bạn sẽ đo tốc độ gấp đôi bằng kính báo động chẳng hạn. Thực tế này thường dẫn đến những đánh giá sai lầm trong hoạt động của địa phương. 

    Chức năng Tốc độ ánh sáng
    Khu vực 50 ... 35000 RPM / FPM
    Độ phân giải <1000 PRM: 0,1 RPM
      <9999 RPM: 1 RPM
      <35000 RPM: 10 RPM
    Sự chính xác ± (0,05% v.Mw + 2 Dgt)
       
    Chức năng Tần số flash
    Khu vực 0,833 ... 583,3 Hz
    Độ phân giải <599,9 RPM: 0,001 Hz
      <5999 RPM: 0,01 Hz
      <35000 vòng / phút: 0,1 Hz
    Sự chính xác ± (0,05% v.Mw + 2 Dgt)
       
    Chức năng Chuyển pha
    Khu vực 0 ... 359 °
    Độ phân giải 1 °
    Sự chính xác ± (0,1% v.Mw + 2 Dgt)
       
    Chức năng Ext. Kích hoạt
    Khu vực 0 ... 1200 mili giây
    Độ phân giải <1000 PRM: 0,1 RPM
      <9999 RPM: 1 RPM
      <35000 RPM: 10 RPM
    Sự chính xác ± (0,1% v.Mw + 2 Dgt)
       
    Cấp độ máy lẻ Kích hoạt Cao: 2,5 ... 12V
      Thấp: <0,8V
       
    Loại đèn Đèn flash Xenon
    Thời gian phản hồi flash        10 ... 30 μs
    Nhiệt độ màu 6500 nghìn
    Đầu ra flash 8 jun
    Nguồn cấp    PCE-DSX 20: 230 V AC 50/60 Hz
      PCE-DSX 20-US: 110 V AC 50/60 Hz
    Mức tiêu thụ hiện tại 240-mA @ 3600 FPM
    Điều kiện hoạt động 0 ... 50 ° C / 32 ... 122 ° F, tối đa 80% RH
    Kích thước 230 x 110 x 110 mm / 9 x 4,3 x 4,3 inch
    Cân nặng Khoảng 1145 g / 2,5 lbs 

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728