Header Ads

  • Breaking News

    Máy đo tốc độ bảng lập trình Monarch ACT-1B

     Monarch ACT-1B là một máy đo tốc độ kỹ thuật số kinh tế và dễ sử dụng, hiển thị tốc độ quay trực tiếp bằng RPM hoặc RPS trên màn hình LED cao 5 chữ số, màu đỏ, 0,56 inch, sử dụng cảm biến tốc độ cung cấp một (hoặc nhiều) xung (các) mỗi vòng quay. Số lượng xung trên mỗi vòng quay được đặt tại nhà máy tại thời điểm đặt hàng và có thể được người dùng lập trình từ 1 đến 999 bằng phần mềm từ xa PM tùy chọn.




    Nguồn điện ACT-1B của Monarch Instruments có thể là nguồn điện xoay chiều 100 đến 240V phổ thông (50 / 60Hz) hoặc tùy chọn cách ly 12V DC hoặc 24V DC. ACT-1B chấp nhận tín hiệu đầu vào từ cảm biến quang học, tiệm cận, từ tính, hồng ngoại hoặc laser, hoặc đầu vào TTL trực tiếp hoặc AC bên ngoài.


    Máy đo tốc độ ACT-1B thích hợp để gắn bảng điều khiển hoặc sử dụng trên băng ghế dự bị với kết nối đầu cuối vít thuận tiện trên bảng điều khiển phía sau của thiết bị.


    Phần mềm từ xa PM tùy chọn

    PM (Panel Meter) Phần mềm Từ xa là một ứng dụng phần mềm dựa trên Windows ™ cho phép người dùng tùy chỉnh cấu hình của máy đo tốc độ / máy toàn đạc ACT-3X. Người dùng có thể đặt chế độ hoạt động thành RPM, RPS, tần số, tổng số, chụp sự kiện đơn lẻ hoặc tốc độ thay đổi và chọn thang đầu vào (xung trên mỗi vòng quay). Ngoài ra, có thể chọn các vị trí thập phân được hiển thị cũng như tỷ lệ đầu ra của các mô-đun đầu ra tương tự tùy chọn.

    Đặc trưng

    1/8 DIN

    Phạm vi: 5 đến 99.999 RPM

    Độ chính xác: ± 1 RPM hoặc 0,005% giá trị đọc

    Độ phân giải: 1 RPM

    LED 5 chữ số

    Đầu vào phổ biến



    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728